ఫ్లాట్ 5% OFF + UPTO 10% క్యాష్‌బ్యాక్ | పొందండి తనిఖీ CART క్యాష్‌బ్యాక్ కోసం

రీఫండ్

రిటర్న్స్ మరియు వాపసు (లేదా ఎక్స్చేంజెస్):


డిజిటల్ వస్తువుల కోసం మా వాపసు విధానం 48 గంటల పాటు కొనసాగుతుంది. మీ కొనుగోలు తర్వాత సుమారు 9 గంటలు పోయినట్లయితే, దురదృష్టవశాత్తూ మేము మీకు రీఫండ్ లేదా మార్పిడిని అందించలేము.

తిరిగి రావడానికి అర్హత పొందేందుకు, మీ కీ తప్పనిసరిగా ఉపయోగించబడదు.

మీ రాబడిని పూర్తి చేయడానికి, మాకు ఒక రసీదు లేదా కొనుగోలు రుజువు అవసరం.

కొనుగోలుదారులు పశ్చాత్తాపం / అవసరం లేదు, వాపసు కోసం చెల్లుబాటు అయ్యే కారణం కాదు.

మీరు పొరపాటున ఒక తప్పు ప్రాంతానికి లైసెన్స్ కీని కొనుగోలు చేస్తే, దురదృష్టవశాత్తూ, మేము మీకు రీఫండ్ను అందించలేము. దయచేసి ఇటువంటి అభ్యర్థనలతో మమ్మల్ని సంప్రదించండి. తగినంత ఉత్పత్తి సమాచారం అందించబడుతుంది మరియు ప్రతి ఉత్పత్తితో పాటు, మీరు తనిఖీ చేయడానికి ముందుగానే మరియు / లేదా మమ్మల్ని సంప్రదించమని కోరడం జరిగింది, మీరు ఏవైనా ప్రశ్నలను కలిగి ఉంటే.

కొన్ని సందర్భాల్లో మాత్రమే పాక్షిక వాపసు ఇవ్వబడుతుంది: (వర్తిస్తే)
- దాని అసలు పరిస్థితిలో లేని వస్తువు, మా లోపం వల్ల కాకుండా కారణాల వల్ల పాడైంది లేదా తప్పిపోయింది.

పైన అన్ని వర్తిస్తుంది bulk ఆర్డర్లు అలాగే.

మీరు మీ డౌన్లోడ్ను పూర్తి చేయడానికి మీ ఆర్డర్ ఐటెమ్ మరియు సూచనలతో మాకు ఇ-మెయిల్ను అందుకున్నట్లయితే, ఇ-మెయిల్ ద్వారా మీకు లభించే రసీదు, మీరు కొనుగోలు చేసిన అంశం (ల) ను మీకు మాకు పంపిణీ చేస్తుంది.

ఆ సందర్భం లో bulk ఆదేశాలు, లేదా ఇతర భాగాల విభాగాల విభజన ఆదేశాలు, మొదటి ఇ-మెయిల్ / ఆర్డర్ ఐటెమ్ల ద్వారా మీకు లభించే రసీదు, మీ మొత్తం క్రమంలో మీకు మాకు బట్వాడా అవుతుంది.

బాక్స్ ప్యాక్ల సందర్భంలో, మా రిటర్న్స్ మరియు వాపసు పాలసీ నిబంధనలు మరియు షరతులను నెరవేర్చినందుకు 7 రోజులు ఉంటుంది.

వాపసు (వర్తిస్తే):

మీ రిటర్న్ స్వీకరించిన మరియు తనిఖీ చేసిన తర్వాత, మీ తిరిగి అంశాన్ని మాకు స్వీకరించినట్లు మీకు తెలియజేయడానికి మేము మీకు ఇమెయిల్ పంపుతాము. మీ తిరిగి / వాపసు / మార్పిడి యొక్క ఆమోదం లేదా తిరస్కరణ గురించి కూడా మీకు తెలియజేస్తాము.

వాపసు విషయంలో, క్రెడిట్ స్వయంచాలకంగా చెల్లింపు యొక్క మీ వాస్తవిక పద్ధతిలో వర్తించబడుతుంది, 7 - 14 పని రోజులలో.

లేట్ లేదా తప్పిపోయిన వాపసు (వర్తిస్తే):

మీరు ఇంకా వాపసు పొందకపోతే, మొదట మీ బ్యాంకు ఖాతాను తనిఖీ చేయండి.

అప్పుడు మీ క్రెడిట్ కార్డు కంపెనీని సంప్రదించండి, మీ వాపసు అధికారికంగా పోస్ట్ చేయడానికి కొంత సమయం పట్టవచ్చు.

తదుపరి మీ బ్యాంకుని సంప్రదించండి. రీఫండ్ పోస్ట్ చేయడానికి ముందు కొన్ని ప్రాసెసింగ్ సమయం ఉంది.

మీరు ఇవన్నీ పూర్తి చేసి, మీ వాపసు ఇంకా పొందకపోతే, దయచేసి మమ్మల్ని సంప్రదించండి support@digicodes.in

.
అమ్మకానికి అంశాలను (వర్తిస్తే):

సాధారణ ధరలు మాత్రమే తిరిగి చెల్లించబడతాయి, దురదృష్టవశాత్తు అమ్మకానికి అంశాలు తిరిగి చెల్లించబడవు.

మోసపూరితమైన లావాదేవీలపై మా విధానం (వర్తిస్తే):

దయచేసి మేము ఖాతా తీసుకోవాలని గమనించండి భద్రతా చాలా తీవ్రంగా; మీరు ఎప్పుడైనా మాతో లావాదేవీని చేస్తున్నప్పుడు సరైన వివరాలను తింటున్నారని నిర్ధారించడానికి మీరు అభ్యర్థించబడతారు.

అందించిన సమాచారంలో ఏదైనా వ్యత్యాసం లేదా ఇది ఒక అధీకృత అధికారం అని నమ్ముటకు ఏ కారణం అయినా వసూలు మీ లావాదేవీ (లు) యొక్క ఆటోమేటిక్ హోల్డ్ లేదా మాన్యువల్ హోల్డ్కు దారి తీస్తుంది.

మరిన్ని వివరాల కోసం, దయచేసి మా సందర్శించండి డెలివరీ విధానం.

బహుమతులు (వర్తిస్తే):

మీరు నేరుగా కొనుగోలు మరియు రవాణా చేసినప్పుడు వస్తువు బహుమతిగా గుర్తించబడింది ఉంటే, మీరు మీ తిరిగి విలువ కోసం ఒక బహుమతి క్రెడిట్ అందుకుంటారు. తిరిగి వచ్చిన అంశం పొందిన తర్వాత, బహుమతి ప్రమాణపత్రం మీకు మెయిల్ చేయబడుతుంది.

వస్తువు కొనుగోలు చేసిన బహుమతిగా గుర్తించబడకపోతే, లేదా గిఫ్ట్ ఇచ్చేవాడు మీకు ఇచ్చే క్రమంలో తరువాత మీకు ఇవ్వాలనుకుంటే, మేము బహుమతిగా ఇచ్చే వానికి తిరిగి వాపసు పంపుతాము మరియు మీ రాకను కనుగొంటాము.

షిప్పింగ్ వ్యయాలు & సర్వీస్ ఫీజు:

మీ అంశాన్ని తిరిగి పొందడానికి మీరు బాధ్యత వహిస్తారు. షిప్పింగ్ ఖర్చులు తిరిగి చెల్లించలేనివి. మీరు వాపసు స్వీకరించినట్లయితే, రిటర్న్ షిప్పింగ్ ఖర్చు మీ వాపసు నుండి తీసివేయబడుతుంది. దయచేసి సేవ రుసుములు తిరిగి చెల్లించలేనివి అని గమనించండి. అదేవిధంగా, మీ బ్యాంక్ లేదా ఇతర ఆర్థిక ప్రదాత ద్వారా ఎటువంటి ఛార్జీలకు మేము బాధ్యత వహించము.